Duc Phan, CEO

Tiếng Việt
Hai Duc group

HaiDuc Group

Đồng hành cùng phát triển

Hải Đức Group là tổ hợp nhiều công ty đang hoạt động và phát triển tại Việt Nam. Trong đó, đa phần được thành lập bởi ngài chủ tịch Mr. Sơn từ đầu những năm 1990. Tất cả các công ty trong nhóm bây giờ có thể đã trở nên to lớn và hiện đại hơn nhiều, nhưng sự thành công bây giờ không thể không kể tới những sự cố gắng hoạt động bền bỉ của toàn bộ cán bộ công nhân viên và sự chính trực trong cách làm việc đã in sâu vào văn hoá hoạt động của chúng tôi.

Từ khi đảm nhận trọng trách giám đốc điều hành từ năm 2011, tôi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng một môi trường làm việc năng động, đầy sáng tạo và mang tính chủ động cao; vì thế Hải Đức luôn được sự ủng hộ của các đối tác và thu hút được rất nhiều tài năng trong tất cả các ngành nghề mà chúng tôi bước vào. Điều này đem đến hiệu quả kinh tế và lợi nhuận cao cho công ty trong suốt một thời gian dài.

Tất cả công ty trực thuộc Hải Đức đều đang hoạt động tốt và hiệu quả ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều cơ hội để tăng trưởng và phát triển trong thời gian sắp tới nếu chúng ta tập trung vào các cơ hội lớn đang cập bến nền kinh tế mới nổi của Việt Nam.

Chúng tôi đã và sẽ cố gắng làm thật nhiều hơn nữa, làm những việc quan trọng và có ý nghĩa trong khả năng và điều kiện của mình.

Xin cám ơn,


Duc Phan